Thiết kế Sun Grand City Ancora - Sun Group Lương Yên

Dự án Sun Group Lương Yên - Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế xẻ 7 khe lấy sáng cho một tòa căn hộ, giúp 100% căn hộ tiếp xúc gió và ánh sáng tự nhiên, 100% bếp trực diện ra ngoài đảm bảo thông thoáng trong căn hộ. Đây là điều hiếm có trên thị trường mà chủ đầu tư đã phải “hy sinh” một phần diện tích không nhỏ. Cơ cấu diện tích linh hoạt từ 73 đến 155m2 và các căn hộ duplex lên tới hơn 300m2 đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế Sun Grand City Ancora - Sun Group Lương Yên

Với trần căn hộ Sun Group Lương Yên cao 3.4m trong khi các sản phẩm trên thị trường thường là 3.1m, đại diện chủ đầu tư Sun Group đã tạo ra 1 sự khác biệt lớn, một khái niệm “nhà cao cửa rộng” đúng nghĩa.

Mật độ Sun Group số 3 Lương Yên đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp chỉ với 45 căn hộ/thang máy trong khi các sản phẩm thường là 48-55 căn/thang máy. Bên cạnh đó, dự án chung cư số 3 Lương Yên - Sun Group Lương Yên có bể bơi bốn mùa rộng 600m2 tầm nhìn Pandorama sông Hồng và hệ thống trường học liên cấp quốc tế khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
Thiết kế Sun Grand City Ancora - Sun Group Lương Yên

Sun Group là đơn vị đi đầu khi sử dụng các thiết bị và công nghệ đột phá gần với chuẩn sống đô thị quốc tế: Khu căn hộ Sun Group Lương Yên - Sun Grand City Ancora sử dụng kính cường lực Low-E bản lớn chống tia tử ngoại, tia cực tím, lọc ánh sáng khỏe và cách âm cực tốt; Hệ thống nước sạch uống trực tiếp tại vòi, cửa ra vào bằng vật liệu chống cháy...