Vị trí & Vị thế dự án Sun Group số 3 Lương Yên - Sun Grand City Ancora

Thương hiệu Sun Group đã được khẳng định với hàng loạt dự án tầm cỡ: Bà Nà Hills, InterContinental Đà Nẵng - resort 3 năm liền được công nhận là resort sang trọng nhất thế giới, Premier Village Phú Quốc, Sun World Hạ Long hay hệ thống cáp treo đạt kỷ lục thế giới tại khu du lịch Fansipan Legend, hòn Thơm Phú Quốc… Ancora Residence là dự án thứ 2 trong dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Sun Grand City tại Hà Nội. Đây là những bất động sản có vị trí trung tâm, đắc địa và hiếm có.


Tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội như Hoàn Kiếm, Ba Đình và các khu vực cách phố cổ, Hồ Gươm tầm 2km, quỹ đất khan hiếm, điều kiện xây dựng khắt khe, rất khó để khách hàng tìm một căn hộ cao cấp. Giá nhà đất tại khu vực này trung bình từ 200 - 400 triệu/m2, cá biệt trên 1 tỷ/m2. Không gian thường chật chội, thiếu ánh sáng đã khiến người dân phố cổ dần đi ra các khu vực xa hơn nhưng thoáng và rộng rãi hơn. Chung cư Sun Group Lương Yên - Sun Grand City Ancora Lương Yên có 1 vị trí hiếm có khi chỉ cách phố cổ và hồ Gươm 2km, tầm 7 phút lái xe.

Yếu tố vị trí khiến Chung cư số 3 Lương Yên - Sun Grand City Ancora Residence là 1 trong những dự án bất động sản được giới đầu tư quan tâm và đánh giá có tính thanh khoản rất cao. Theo các số liệu tư đơn vị nghiên cứu thị trường, nhu cầu thuê và giá cho thuê tại khu vực này khá cao, đạt mực tỷ suất lợi nhuận cho thuê tầm 8%/năm, trong khi mức trung bình tại Hà Nội tầm 5%.

Nhiều khách hàng đầu tư cũng kỳ vọng chất lượng và dịch vụ của Sun Group khiến dự án sau khi đi vào hoạt động giá trị sẽ tăng đáng kể. Đây chính là lý do khoảng 40% khách hàng mua Sun Group Số 3 Lương Yên - Sun Grand City Ancora Residence là những khách hàng có tiền nhàn rỗi chọn đây như một kênh giữ tiền lý tưởng.